ЭМСФЕРА, последняя головоломка ЭМ-РАЙОНА!! Готовимся к открытию в 2023 году.

Factsheet

       - เงินลงทุนรวมทั้ง 3 ศูนย์การค้า Emporium, EmQuartier, EmSphere 50,000 ลบ.

       - พื้นที่ดิน รวม 3 ศูนย์การค้า 50 ไร่

       - THE EM DISTRICT GFA. (พื้นที่รวมทั้งหมด) 650,000 ตร.ม.

       - EMSPHERE เปิด ธค. 2023

       - มี IKEA มาเปิด ใหญ่มากถึง 15,000 ตร.ม. (อยู่บนชั้น 3 ทั้งชั้น)

       - EM-LIVE Arena เป็น Hall ขนาดใหญ่ สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ หรือแม้กระทั่งจัดงานแต่งงานได้ จุได้ 6,000 คน

       - มี Apple Store เป็นแห่งที่ 3

      - โชว์รูม Tesla ที่แรกของไทย!

      - Shake Shack ที่แรกของไทย!

      - Emporium จะมีการ Renovate ครั้งใหญ่

 

The Em District

         คืบหน้ากว่า 90% แล้วสำหรับ “ดิ เอ็มสเฟียร์” (The EMSPHERE) กับคอนเซ็ปต์ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับใหล (SLEEPLESS METROPOLIS) จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของอาณาจักร The EM District ที่ประกอบไปด้วย ดิ เอ็มโพเรียมม ดิ เอ็มควอเทียร์ และดิ เอ็มสเฟียร์ โดยพร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก 1 ธ.ค. 2566

        เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Industrial Style การตกแต่งภายใน หรือการเป็นศูนย์การค้าในสไตล์ Loft แห่งแรกไทย ซึ่งเป็นเทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยม อีกทั้ง มีการใช้มิติของแสง สี เสียงเข้ามาช่วยเสริมบรรยากาศผสมผสานงานศิลปะภายในอาคาร สร้างความแตกต่างอย่างลงตัวจากศูนย์การค้าทั่วไป พร้อมเพิ่มประสบการณ์ของการใช้ชีวิตในยุค Society 5.0 หรือยุค Super Smart Society  มูลค่ามากกว่า 20,000 ล้านบาท โดยถูกวางให้เป็นศูนย์กลางการ Hang out & Socialize บนทำเลที่ดีที่สุด บนถนนสุขุมวิท

 

              Emsphere เป็นศูนย์การค้าใหม่สุดภายใต้ The Em District ของเครือ The Mall ได้แก่ Emporium EmQuartier และ Emsphere โดยมีงบลงทุนมากกว่า 50,000 ลบ. และพื้นที่รวมกว่า 50 ไร่ พัฒนาเป็น Shopping District ระดับโลก

The Em District มีลาน Sky Walk กว้างๆ บริเวณด้านหน้าโครงการที่เชื่อมทั้ง 3 ห้างเข้าด้วยกันทั้ง Emporium EmQuartier และ Emsphere

 

             The Emsphere โครงการตั้งอยู่ระหว่าง ซ.สุขุมวิท 22 และ 24 บริเวณพื้นที่สวนสนุกไดโนซอร์แพลนเน็ตเดิมที่หมดสัญญาเช่าพื้นที่ ห่าง BTS ในระยะเดินเพียง 7 นาที พื้นที่โครงการรวมกว่า 200,000 ตร.ม. รวมถึงมี EM-LIVE พื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ มีความจุ 6,000 ที่นั่ง พร้อมตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมระดับ State of the Art ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อรองรับการจัดงานหลากหลายประเภททั้งคอนเสิร์ต การแข่งขัน การประกาศผลและมอบรางวัล

 

             Emsphere เป็นศูนย์การค้าที่มีความหลากหลาย นอกจากนั้นยังมี IKEA เปิดบนชั้น 3 ของ The Emsphere ชื่อ IKEA Sukhumvit พื้นที่รวม 15,000 ตร.ม. ใน Concept "City-Centre Store" (คือเล็กกว่าที่บางนาและบางใหญ่ ไม่มีส่วนโกดัง Self-Serve ที่มีเฟอร์ฯชิ้นใหญ่ ๆ) แต่จะมีเฉพาะส่วนที่เราสามารถหยิบซื้อสินค้าได้เอง + ร้านอาหาร

 

                📍ความโดดเด่นของย่าน “สุขุมวิท” ใจกลางเมืองมีความหลากหลาย เป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รอบด้านทั้งแหล่งช็อปปิ้งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาแวะเวียนอย่างไม่ขาดสาย มีตึกสำนักงาน มีโครงการรถไฟฟ้าที่กลายเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันเเละในอนาคต เรียกได้ว่าเป็นทำเลเเห่งการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

 

📲ฝากเลย ที่นี่ https://www.thebkkresidence.com/th/depositproperty

ติดตามสาระดีๆและคอนโดและบ้าน ราคาพิเศษได้ที่นี่

📞Call Center : 1319 (เปิดทำการทุกวัน)

✅Line : https://lin.ee/emh75l8 or @bkkresidence

✅Twitter : https://twitter.com/BR_bkkresidence

✅Website : www.thebkkresidence.com

✅IG : The Bangkok Residence

✅TikTok : the.bangkok.residece

 

 

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта